CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH

1. Các mặt hàng không nhận order

 - Các loại vật phẩm, hàng hóa quốc cấm như ma túy, chất kích thích thần kinh, vũ khí đạn dược, trang thiết bị quân sự, văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu, ấn phẩm phản động, kích động chống lại nước Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam..

 - Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

 - Ma túy, các chất gây nghiện, thuốc kích thích.

 - Vũ khí, đạn dược, các vận dụng gây sát thương khác.

 - Thực phẩm, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em… không xác nhận nguồn gốc, có chất gây độc hại ảnh hưởng đến người sử dụng.

 - Các loại vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu đồi trụy, phản động.

 - Động vật, thực vật sống.

 - Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh của theo quy định của Pháp luật.

2. Các mặt hàng đặc biệt

 Các loại hàng đặc biệt phải thông báo với chúng tôi khi order, cùng chúng tôi đưa ra những biện pháp đảm bảo hàng hóa và lựa chọn tối ưu (nếu không thông báo chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hỏng hóc,…)

 - Hạt giống, mầm cây

 - Chất lỏng, hóa chất, các loại hàng hóa chứa cồn

 - Loa đài, các hàng hóa có nam châm

 - Các loại mặt hàng dễ vỡ: chai lọ, bát đĩa, đồ gốm, đồ nhựa mỏng, hàng hoá chất liệu mica, gương kính, …

 - Hàng hoá máy móc, thiết bị điện tử, … đã qua sử dụng

 Lưu ý đặc biết: Đối với các loại hàng nhái (hàng fake) các thương hiệu lớn, chúng tôi không khuyến khích đặt các loại mặt hàng này và sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như hình dáng bề ngoài giống ảnh và mô tả trên website.

3. Bảo mật thông tin

 Chúng tôi cam kết bảo mật toàn bộ các thông tin cá nhân, mặt hàng, nguồn hàng đặt… với tất cả các khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ.

 Khách hàng có trách nhiệm tự bảo mật các thông tin về tài khoản, mật khẩu. Tuyệt đối không sử dụng tài khoản của người khác hoặc cho người khác mượn tài khoản sử dụng.

4. Giải quyết khiếu nại

 Thời gian khiếu nại: Trong vòng 3 ngày tính từ ngày quý khách nhận được kiện hàng.

 Trường hợp hàng sai: Mẫu mã, màu sắc, chủng loại, quy cách, do bên TVL order sai, chúng tôi sẽ hoàn 100% giá trị hàng hóa cho quý khách . Trường hợp hàng sai do phía nhà cung cấp giao sai sản phẩm, … Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc giao dịch và đàm phán lại với đối tác, đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng khi tham gia giao dịch.

 Đặc biệt : khuyến khích khách hàng mua bảo hiểm hàng hóa khi nhà cung phát sai hàng để được hưởng chính sách hoàn tiền.

 Chất lượng sản phẩm: Chúng tôi chỉ là đơn vị trung gian giữa nhà cung cấp và khách hàng nên chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm. Nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc khiếu nại với nhà cung cấp trong trường hợp hàng hóa có vấn đề về chất lượng, tư vấn lựa chọn nhà cung cấp. Ngoài ra, nếu gặp rủi ro chúng tôi sẽ hỗ trợ một phần giá trị hàng hóa.

 Giải quyết vấn đề hàng hoá: Đối với hàng hóa vỡ, hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽ căn cứ vào mức độ và đưa ra phương án giải quyết một cách thỏa đáng nhất.

 Xử lý khiếu nại: Chúng tôi sẽ tiếp nhận xử lý khiếu nại khi có đầy đủ hình ảnh (sản phẩm, giao dịch, vỏ kiện hàng, mã vận đơn dán trên từng kiện hàng) và các thông tin liên quan khác.

Trên đây là 1 số "CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH" của THỊNH VƯỢNG LOGISTICS. Kính mong quý khách hàng tham khảo để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra .